แนวคิดเพิ่มผลผลิต
- รายละเอียด
- หมวด: Uncategorised
- เผยแพร่เมื่อ วันอังคาร, 13 กันยายน 2559 13:20
- เขียนโดย Super User
- ฮิต: 1875
แนวคิดเพิ่มผลผลิต
การเพิ่มผลผลิต Productivity ความหมายและแนวคิด
การวัดการเพิ่มผลผลิต
ทำไมต้องช่วยกันปรับปรุงการเพิ่มผลผลิตและหน้าที่ใคร
เทคนิคและเครื่องมือเพื่อการปรับปรุงการเพิ่มผลผลิตในองค์การ
ปัจจัยสำคัญที่จะทำให้งานการเพิ่มผลผลิตประสบความสำเร็จ
เหตุผลของการเพิ่มผลผลิตและประเภทของการเพิ่มผลผลิต
องค์ประกอบของการเพิ่มผลผลิต
แผนกลยุทธ ปี 59 - 61
- รายละเอียด
- หมวด: Uncategorised
- เผยแพร่เมื่อ วันอังคาร, 13 กันยายน 2559 13:02
- เขียนโดย Super User
- ฮิต: 2425
แผนกลยุทธ์ ปี 2559 - 2561
1. ปก
2. คำสั่งจัดทำแผนกลยุทธ์
3. ความเห็นของคณะกรรมการสถานศึกษา
4. บทที่ 1
5. บทที่ 2
6. บทที่ 3
7. บทที่ 4
ครูอาภร ทินิมิตร
- รายละเอียด
- หมวด: Uncategorised
- เผยแพร่เมื่อ วันจันทร์, 15 ธันวาคม 2557 09:02
- เขียนโดย Super User
- ฮิต: 15423
เรื่องรายงานผลการจัดการเรียนรู้โดยวิธีการสอนภาษาเพื่อการสื่อสาร ตามแนวคิดของ คีธ จอห์นสัน ร่วมกับชุดฝึก Listening and Speaking Skills พัฒนาการฟังพูดเพื่อการสื่อสารชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
ผู้รายงาน นางอาภร ทินนิมิตร
หน่วยงาน โรงเรียนหาดใหญ่เจริญราษฎร์พิทยา อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเขต 16
ปีการศึกษา 2557
บทคัดย่อ
การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) หาประสิทธิภาพชุดฝึก Listening and Speaking Skills พัฒนาการฟังพูดเพื่อการสื่อสารชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ที่มีประสิทธิภาพ 80/802) เปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนภาษาอังกฤษก่อนและหลังเรียนโดยใช้ชุดฝึก Listening and Speaking Skills พัฒนาการฟังพูดเพื่อการสื่อสารชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 และ 3) ศึกษาความพึงพอใจของนักเรียนที่ได้รับการเรียนรู้โดยวิธีการสอนภาษาเพื่อการสื่อสารตามแนวคิดของ คีธ จอห์นสัน ร่วมกับชุดฝึก Listening and Speaking Skills พัฒนาการฟังพูดเพื่อการสื่อสารชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 กลุ่มตัวอย่าง คือ นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3/3 ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2557 โรงเรียนหาดใหญ่เจริญราษฎร์พิทยา
อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 16 จำนวน1 ห้องเรียน จำนวนนักเรียน 25 คนซึ่งได้มาโดยการสุ่มแบบเจาะจง (Purposive Sampling) เครื่องมือที่ใช้
ในการศึกษาค้นคว้า ประกอบด้วย เครื่องมือในการดำเนินการได้แก่ 1) แผนการจัดการเรียนรู้โดยใช้วิธีการสอนภาษาเพื่อการสื่อสารตามแนวคิดของ คีธ จอห์นสัน ร่วมกับชุดฝึก Listening and Speaking Skills พัฒนาการฟังพูดเพื่อการสื่อสารชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 จำนวน 10 แผน 2) ชุดฝึก Listening and Speaking Skills พัฒนาการฟังพูดเพื่อการสื่อสารชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 จำนวน 10 ชุด และเครื่องมือในการเก็บรวบรวมข้อมูล ได้แก่ 1) แบบทดสอบวัดผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ชุดฝึก Listening and Speaking Skills พัฒนาการฟังพูดเพื่อการสื่อสารชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 จำนวน 50 ข้อ จำนวน 2 ชุด ประกอบด้วยแบบทดสอบทักษะการฟังจำนวน 25 ข้อ และแบบทดสอบทักษะการพูด จำนวน 25 ข้อ แต่ละชุดเป็นข้อสอบแบบปรนัยชนิดเลือกตอบ 4 ตัวเลือก เป็นแบบทดสอบชุดเดียวใช้ทดสอบ
ก่อนเรียนและหลังเรียน 2) แบบทดสอบย่อยจำนวน 10 ชุด เป็นแบบทดสอบจับคู่ ชุดละ 10 ข้อ
3) แบบประเมินการฟังและการพูดภาษาอังกฤษชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 4) แบบสอบถามความพึงพอใจของนักเรียนที่มีต่อการจัดการเรียนรู้โดยวิธีการสอนภาษาเพื่อการสื่อสารตามแนวคิดของ
คีธ จอห์นสัน ร่วมกับชุดฝึก Listening and Speaking Skills พัฒนาการฟังพูดเพื่อการสื่อสาร
ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ผลการศึกษาพบว่า1) ประสิทธิภาพชุดฝึก Listening and Speaking Skills พัฒนาการฟังพูดเพื่อการสื่อสารชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 มีประสิทธิภาพ 89.52/85.84 ซึ่งสูงกว่าเกณฑ์
ที่กำหนดไว้ 80/80 2) ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3โดยใช้ชุดฝึก Listening and Speaking Skills พัฒนาการฟังพูดเพื่อการสื่อสารชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 หลังเรียนสูงกว่าก่อนเรียน อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ.01 และ3) นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ที่ได้รับการเรียนรู้โดยวิธีการสอนภาษาเพื่อการสื่อสารตามแนวคิดของ คีธ จอห์นสัน ร่วมกับชุดฝึก Listening and Speaking Skills พัฒนาการฟังพูดเพื่อการสื่อสารชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 มีความพึงพอใจอยู่ในระดับมากที่สุด โดยมี่ค่าเฉลี่ย ( ) เท่ากับ 4.77 และ ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน (SD.) เท่ากับ 0.48
คู่มือประชาชนของโรงเรียน
- รายละเอียด
- หมวด: Uncategorised
- เผยแพร่เมื่อ วันพุธ, 22 มิถุนายน 2559 14:53
- เขียนโดย Super User
- ฮิต: 3391
ปกคู่มือประชาชน (คลิกเพื่อดาวน์โหลด)
คำนำ-สารบัญ (คลิกเพื่อดาวน์โหลด)
คู่มือประชาชนของโรงเรียน (คลิกเพื่อดาวน์โหลด)
คำร้องขอย้ายนักเรียนออก บค.19 (คลิกเพื่อดาวน์โหลด)
แบบส่งนักเรียนขอย้ายเข้า บค.20 (คลิกเพื่อดาวน์โหลด)
ใบสมัครเข้าศึกษาต่อ ชั้น ม. 1 (คลิกเพื่อดาวน์โหลด)
ใบสมัครเข้าศึกษาต่อ ชั้น ม. 4 (คลิกเพื่อดาวน์โหลด)
ใบมอบตัวเข้าศึกษาต่อ ชั้น ม. 1 (คลิกเพื่อดาวน์โหลด)
ใบมอบตัวเข้าศึกษาต่อ ชั้น ม. 4 (คลิกเพื่อดาวน์โหลด)
คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการการดำเนินงานตามนโยบาย “คู่มือสำหรับประชาชน”
งานประกันคุณภาพการศึกษาภายใน
- รายละเอียด
- หมวด: Uncategorised
- เผยแพร่เมื่อ วันอังคาร, 02 ธันวาคม 2557 09:04
- เขียนโดย Super User
- ฮิต: 3626
แบบฟอร์มการเขียนโครงการ ปีงบประมาณ 2560 (คลิก)
เกณฑ์มาตรฐานคุณภาพการศึกษา 2554-2558 (คลิก)
แผนปฏิบัติการ ปีการศึกษา 2558 (คลิก)
รายงานผลการปฏิบัติงาน ประจำปีการศึกษา 2556 (คลิก)
ประกาศใช้มาตรฐานโรงเรียน (คลิก)
โครงสร้างการบริหารงานประกันคุณภาพภายใน (คลิก)
แผนกลยุทธ์ ปีหารศึกษา 56-58 (คลิก)
สรุปผลประเมินรอบสาม สมศ.3 (คลิก)
หนังสือรับรอง สมศ. (คลิก)
มารตรฐานการศึกษา ของสถายศึกษา ปี 2558
รายงานผลการปฏิบัติงาน ประจำปีการศึกษา 2558 (คลิก)